Thursday, June 23, 2011

The 2012 messenger championships in Chicago

Augie Montes by Christopher Dilts

Interview by John Greenfield

[This piece also runs at momentumplanet.com.]

Every year hundreds of bike couriers from around the globe descend on a different city for the Cycle Messenger World Championships, with races, arts events and parties celebrating one of the toughest, most enjoyable jobs around. This yhttp://www.blogger.com/img/blank.gifear the 19th annual worlds take place in Warsaw on July 27-31 (www.warsawcarkillers.org); next year Chicago does the honors (www.chicagocmwc.com).

Augie Montes, an eleven-year veteran of the delivery biz who spearheaded the 2008 North American Cycle Courier Championships [NACCC] in Chicago, talked with me about the recent championships in Tokyo and Panajachel, Guatemala, and filled us in on the Windy City’s plans for hosting the worlds in 2012.

Fellow green transportation journalist Steven Vance (stevencanplan.com) and I recently launched Grid, a new blog about walking, biking and transit in Chicago and beyond. Read the rest of this story at gridchicago.com.

14 comments:

share market tips said...

I read your post. That was amazing. Your thought processing is wonderful.
Stock Tips

Unknown said...

Generally I do not post on blogs, but I would like to say that this post really forced me to do so! Really nice post. Your post is expressing what I actually wanted to know, thanks a lot!
packers and movers hyderabad

mua thuoc tot said...

Bạn đang muốn giảm cân nhanh và đơn giản nhưng lại chưa biết làm cách nào . Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn thực đơn giảm cân cấp tốc trong 1 tuần , giải độc gan trị mụn , cách giải độc gan đơn giản , bấm huyệt chữa mất ngủ , uống collagen lúc nào là tốt nhất , uống gì mát gan đẹp da , trị sẹo lõm lâu năm bằng phương pháp tự nhiên Những cách trị sẹo lâu năm rất hiệu quả mà bạn nên biết .

manhkha said...

Kênh thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam , nếu bạn muốn mua hay bán nhà đất thì chỉ cần vào đây , chúng tôi sẽ cho mọi người biết về tin của bạn,nhà đất hcm,nhà đất gò vấp,nhà đất thủ đức,nhà đất tân phú,nhà đất quận 9 . Còn chần chờ gì nữa , hãy đăng tin mua bán nhà đất nhanh nhanh .

Anh Thư said...

Công ty tư vấn dịch vụ chuyên làm báo cáo giám sát môi trường, đề án bảo vệ môi trường,
đề án môi trường đơn giản
De an moi truong chi tiet
danh gia tac dong moi truong DTM
cam kết bảo vệ môi trường

Unknown said...

OZ Bên cạnh việc chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói thiết kế và thi cong noi that , thi công nha othi cong van phongthi cong shopthi cong karaoke , thi cong nha hang, thi cong khach san, thi cong resort, thi cong spa, công ty còn chuyên sản xuất các mặt hàng đồ gỗ nội thất cao cấp trong nước và xuất khẩu.

Công ty có một đội ngũ nhân sự bao gồm kiến trúc sư, cử nhân mỹ thuật công nghiệp lành nghề và yêu nghề. OZ luôn đưa ra những sản phẩm thiết kế nha dep, biet thu dep, nha pho dep, can ho dep, nha ong dep , phong khach dep,  phong ngu dep, sáng tạo đồng thời phù hợp với khả năng đầu tư của khách hàng. Bên cạnh đó còn thực hiện ý tưởng của quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất với chất lượng tốt nhất thông qua các kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm.

Phụ tùng ô tô huyndai
ba đờ sốc
Phu tung oto ford
Phu tung oto Toyota
Phu tung oto kia
Phu tung oto Mitsubishi
Phu tung oto honda
ba do soc
phụ tùng ô tô Hàn Quốc
Phụ tùng ô tô mazda
Phụ tùng ô tô Daewoo
Hoàng Gia là thương hiệu wedding và tổ chức các sự kiện đặc biệt hàng đầu tại Việt Nam, luôn sáng tạo và đi đầu với những ý tưởng phông sân khấu cưới vad dịch vụ tổ chức cưới cưới độc đáo, ấn tượng

Unknown said...

Có thể bạn quan tâm : Tin tức về Kem trộn trắng da toàn thân
Khám phá nhiều điều bất ngờ và thú vị tại : Tin tức về Kem lột trắng da toàn thân
Muốn nhận quà hãy nhanh tay click : Tin tức về Kem trị sẹo
Click : Tin tức về Kem trị sẹo thâm
Cập nhật ngay nhé : Tin tức về Kem trị sẹo lồi
Có thể bạn chưa biết về : Tin tức về Kem trị sẹo lõm
Vào xem đi hay lắm: Tin tức về Tẩy tế bào chết toàn thân
Khám phá nhiều điều bất ngờ và thú vị tại : Tin tức về Kem tẩy tế bào chết toàn thân
Bạn đã xem chưa : Tin tức về Gel tẩy tế bào chết toàn thân
Vui lòng truy cập vào đây để biết thêm chi tiết : Tin tức về Muối tẩy tế bào chết toàn thân

FADO Blog said...

Bạn muốn có thân hình hoàn hảo và không biết loại thuoc giam can an toan và hiệu quả nào?. super collagen + c giúp chống lão hóa, trắng da khỏe đẹp, nếu muốn tăng cường thị lực hãy sử dụng thuốc bổ mắt của chúng tôi. Loại thuốc sản xuất từ nhật collagen shiseido dang vien giúp trắng da chống lão hóa. Hãy uống thuốc giải độc gan để có 1 lá gan khỏe mạnh mà không bị tổn thương. Sinh lý của bạn đang yếu đi vì cậu nhỏ, sau đây là cáchlàm tăng kích thước cậu nhỏ giúp bạn yêu lâu hơn .thuốc fucoidan umino shizuku của chúng tôi là thuốc từ Nhật hổ trợ ung thư hiệu quả nhất. collagen có tác dụng gì và hiệu quả ra sao, có giúp trắng da được không? Bạn bị hói hoặc không có tóc hãy sử dụng thuoc moc toc để có 1 mái tóc đen và mượt mà.

Unknown said...

Một cách để kiểm tra liệu bạn có bị hôi miệng hay không là tỳ bách thảo dùng tay che miệng và mũi, thổi ra, và ngửi hơi thở của mình. Một cách khác là hỏi người mà bạn tin tưởng rằng hơi đau dạ dày có nên uống nước dừathở của bạn có mùi hay không. Luôn nhớ rằng có nhiều người bị chứng “hơi thở buổibị đau dạ dày có nên ăn sữa chua sáng”, đó là kết quả của sự giảm tiết nước bọt trong khi ngủ và cách chữa bệnh viêm loét dạ dàytạo điều kiện acid và thức ăn thừa thối rữa ra trong miệng bạn.

chữa chứng hội miệng bằng chanh Chải răng và dùng chỉ nha khoa đúng cách trước khi đi ngủ, chải răng và lưỡi vào buổi sáng, thường sẽ hạn chế chứng hôi miệng vào buổi sáng. phong cách thiết kế nội thất cổ điển theo phong cách châu âu
Làm Sao Để Tôi Phòng Ngừa Chứng Hôi Miệng? Bên cạnh việc tránh ăn nhữngtrang tri noi that thức ăn gây hôi miệng, bạn có thể giảm nguy cơ bị hôi miệng bằng cách:

Chải răng kỹ 2 lần mỗi ngày và dùng chỉ nha khoa hàng ngày để loại bỏ mảng bám và những mẫu vụn thức ăn. Chải lưỡi của bạnquầy bar bếp Một quầy bar được thiết kế nhẹ nhàng cũng giúp làm giảm chứng hôi miệng. Gỡ răng giả mỗi tối và làm sạch chúng trước khi mang lại vào buổi sáng. Đến nha sĩ khám định kỳ để được kiểm tra và làm sạch răng miệng.

Nếu bị chứng hôi miệng dai dẳng mà không cải thiện được bằng chải răng và những câu nói khích lệ tinh thần làm việc mọi người dùng chỉ nha khoa, hãy đến gặp nha sĩ để kiểm tra vì nó có thể là dấu chỉ cho một tình trạng nghiêm trọng hơn. Chỉ có nha sĩ mới có thể cho bạn biết liệu bạn có bị bệnh nướu, khô miệng hay sự hình thành mảng bám quá mức là nguyên nhân của hôi miệng hay không.

Unknown said...

xem phim Naruto Shippuuden Mười hai năm trước thời điểm loạt truyện bắt đầu, quái thú Cửu Vĩ Hồ Ly tấn công làng Lá, hủy hoại phần lớn ngôi làng và cướp đi biết bao nhiêu sinh mạng xem phim One Piece Một cậu bé tên Monkey D. Luffy, được khuyến khích bởi người anh hùng thuở nhỏ Shanks phim running manThần tượng đầu tiên được giới thiệu là Infinite. Haha quyết định ăn mặc như thành viên thứ ba của họ và phải trung thực

Unknown said...

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại sắt thép xây dựng cho các công trình kiến trúc, sự phát triển mạnh của ngành xây dựng là cơ hội cho các nhà sản xuất nguyên vật liệu sắt thép. Các sản phẩm sắt thép được các nhà đầu tư quan tâm và khi xây dựng nhà cửa, chất lượng và giá cả là yếu tố đặt lên hàng đầu nhằm đảm bảo giá trị sử dụng của chủ sở hữu. Giá sắt thép xây dựng luôn biến động trên thị trường và các nhà đầu tư nên lựa chọn loại thép nào để xây nhà tốt nhất?, Sự khó khăn và trăn trở của các nhà đầu tư sẽ được giải tỏa khi được các nhà thiết kế xây dựng tư vấn kỹ lưỡng. Để có thêm thông tin các bạn vui lòng truy cập vào website: Thép Hòa Phát để tham khảo

Chi nguyễn said...

Tôi đã chữa khỏi và cách tri dau bao tu như thế nào ? , Cách chữa benh da day ta trang , Cách chữa amidan , Thuốc trị bệnh amidan mủ ,điều trị benh me day man tinh , điều trị bệnh gan nhiễm mỡ , đặc trị viêm phế quản phổi, Làm thế nào để có bài thuoc chua ho hieu qua ,Đặc trị viêm mũi dị ứng ,thuốc chữa benh viem xoang man tinh ,Cách chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả , Phương pháp chữa trào ngược thực quản dạ dày , Bài thuốc đặc trị bệnh trào ngược dạ dày ở trẻ em, thuốc chống rung toc, Vô sinh do ảnh hưởng từ bệnh roi loan kinh nguyet ở phụ nữ , mắc chứng thoai hoa dot song co làm cách nào để chữa ? . Phương thuốc quý chua viem gan b Hiệu quả , Đông y cach chua viem amidan , Viêm họng và viêm amidan cấp mủ làm sao chữa được ?, Thuốc đông y chữa đại tràng co thắt lâu ngày .

Anonymous said...

Mumbai Service
Bangalore Agency Girls
Gurgaon Call somya Girls
CALL!** Girls in Delhi
Air-Hostess In Delhi
Delhi Service
GIRLS CALL Delhi
Delhi Girls
Best Delhi Girls
MUMBAI AGENCY

KB LISTING INDIA said...

https://kblisting.com/